กราฟโดนัท ช่วยให้ บริหารออเดอร์ ได้ง่ายๆ ตามสถานะ

กราฟโดนัท สรุปออเดอร์ที่รอฉันดำเนินการ ที่เดียวจบ กดดูแยกทีละรายการได้เลย
ไอคอนสถานะออเดอร์ สะดวก ดูทั้งได้จากหน้ารายการและรายละเอียดออเดอร์ (ได้แก่สถานะ การยืนยัน การชำระ และการจัดส่ง) โดยแต่ละสีมีความหมายดังนี้ สีส้ม = รอฉันดำเนินการ | สีเขียว = ฉันดำเนินการไปแล้ว | สีเทา = ฉันไม่ต้องดำเนินการ
พร้อมชำระต่อ รายการออเดอร์แบบใหม่ล่าสุด เอาใจตัวแทนที่มีตัวแทนต่ออีกที โดยเป็นรายการออเดอร์ที่ ฉันได้รับแจ้งชำระมาจากตัวแทนฉันและฉันยืนยันความถูกต้องแล้ว(ที่ออเดอร์ขาย) ซี่งเป็นออเดอร์ที่พร้อมให้ฉันชำระต่อไปให้ผู้ขายส่งของฉัน(ที่ออเดอร์ซื้อ) ทำให้ทวีช่องทางขายได้ง่าย สะดวก จบที่เดียว


เข้าถึงผู้ซื้อนับสิบล้าน ให้ตัวแทนช่วยขายใน Marketplace ต่างๆเช่น Shopee หรือ Lazada แล้วนำรูปใบปะหน้าจาก Marketplace ต่างๆ มาแนบกับออเดอร์ที่เปิดใน XSelly เพิ่อตัดสต๊อก คิดค่าจัดส่ง ยอดออเดอร์ พิมพ์ใบปะหน้าพร้อมชื่อรายการสินค้าจากร้านฉัน(ทำให้ไม่สับสนหากตัวแทนไปตั้งขายสินค้าไว้คนละชื่อ) แจ้งจัดส่ง จบในที่เดียว
ไม่พลาดประเด็นสำคัญ ไม่ว่าจะผู้ซื้อหรือผู้ขายก็สามารถระบุ หมายเหตุ เพื่อพิมพ์บนใบปะหน้าพัสดุได้
ประโยชน์รอบด้านกับ บันทึกช่วยจำส่วนตัว มีฉันเห็นคนเดียว ระบุไว้ที่แต่ละออเดอร์ จะจดชื่อLINEของลูกค้า หรืออื่นๆก็สะดวก
สื่อสารง่าย เข้าใจตรงกันด้วย ข้อความระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย ระบุไว้สำหรับแต่ละออเดอร์ได้เลย ไม่ต้องเสียเวลาค้นหา ทำออเดอร์ลื่นไหล


คิดค่าส่งแบบชิ้น สำหรับแต่ละรายการสินค้า สามารถระบุราคาค่าส่งสำหรับกี่ชิ้นแรก และชิ้นต่อๆไป ให้กับแต่ละประเภทขนส่งได้เลย เช่น
* ส่ง EMS   1 ชิ้นแรก 50 บาท ชิ้นต่อไป ชิ้นละ 10 บาท
* ส่ง Kerry 3 ชิ้นแรก 80 บาท ชิ้นต่อไป ชิ้นละ 20 บาท
ซื้อง่ายขายคล่อง สั่งสินค้าคละรายการ ระบบคิดค่าส่งให้อัตโนมัติ โดยเลือกค่าส่งชิ้นแรกที่สูงสุด บวกด้วยค่าส่งชิ้นต่อไปตามจำนวน



ทำออเดอร์อย่างเป็นระบบ ตัดสต๊อกแม่นเรียลไทม์ โหลดเลย ฟรี! ค้นหาว่า XSelly ที่ Android Play Store และ iOS App Store