สร้างสุดยอดทีมขาย ปิดการขาย อย่างมืออาชีพ ปิดการขายไว เปิดออเดอร์เร็ว เพิ่มประสิทธิภาพงานขาย ลดเวลาทำงานเอกสาร พร้อมเสนอราคาจบได้ในระบบเดียว

หมดปัญหาเซลล์ทำงานช้า ปิดออเดอร์ไม่ทัน

XSelly พร้อมจะเป็นระบบที่ช่วยตอบสนองการทำงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการขายของเซลล์ ปิดดีลการขายได้ทันที แม้คุณจะต้องทำงานต่างสถานที่ ลดเวลาทำงานที่ซ้ำซ้อน  ช่วยให้ทีมขายของคุณไปถึงเป้าหมายได้ง่ายขึ้น

XSelly ช่วยดูธุรกิจและทีมงานของคุณ

  • บริหารจัดการทีมของคุณด้วยการแบ่ง กลุ่มทีม / ผู้ช่วย
    ให้องค์กรของคุณทำงานเป็นระบบด้วยฟีเจอร์ “กลุ่ม” ที่ให้คุณสามารถสร้างทีม ตำแหน่งงาน ให้เหมาะสมสำหรับร้านค้า บริษัทของคุณ พร้อมตั้งค่าสิทธิ์การใช้งานให้แต่ละกลุ่มได้อย่างเฉพาะเจาะจง
  • เช็คสินค้าพร้อมขายได้ทันทีด้วย สต๊อกเรียลไทม์
    ทีมขาย หรือ เซลล์ขาย ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็เสนอขายสินค้าให้กับลูกค้าได้ทันที เพราะ XSelly สามารถเช็คสต๊อกสินค้าได้แบบเรียลไทม์ ทำให้การขายไม่สะดุด

     

  • ปิดดีลการขายรวดเร็วทันใจด้วยระบบ เปิดออเดอร์ภายใน 15 วินาที
    เซลล์ทำงานง่ายไม่ต้องทำเอกสารเยอะเพียงใช้ XSelly ในการเปิดออเดอร์ข้อมูลทั้งหมดก็จะถูกเชื่อมถึงกันทุกแผนก ทำให้การปิดการขายได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว
  • ตรวจสอบสถานะออเดอร์ได้ชัดเจน ด้วยการ ลิงก์ออเดอร์
    ทั้งร้านค้า บริษัท เซลล์และลูกค้า  ทันทีที่ลูกค้าเปิดออเดอร์ เซลล์ก็สามารถเช็คสถานะออเดอร์ได้ทันที ไม่ว่าออเดอร์ถูกยืนยัน ออเดอร์พร้อมชำระ ออเดอร์พร้อมจัดส่ง ก็สามารถเช็คได้ ส่วนลูกค้าเพียงส่งลิงก์ออเดอร์เดียว ก็สามารถเช็คสถานะออเดอร์ ติดตามสถานะจัดส่ง รวมไปถึงแนบสลิปบันทึกการชำระ ทำให้สะดวกทั้งเซลล์และลูกค้า
  • ใครขายอะไรไปก็เช็คง่ายด้วย รายงานยอดขายผู้ใช้และผู้ช่วย
    XSelly สามารถเช็คยอดขายเฉพาะเจาะจงของเซลล์แต่ละคนได้ ทำให้ร้านค้า บริษัท สามารถตรวจสอบยอดขาย และนำไปคำนวนเป็นค่าคอมมิชชั่นให้กับเซลล์แต่ละคนได้สะดวกยิ่งขึ้น
  • กำหนดเป้าหมายได้ด้วย รายงานยอดขายและแดชบอร์ด
    XSelly ทำให้ร้านค้า บริษัทของคุณเห็นภาพการดำเนินธุรกิจของคุณ โดยสามารถดูยอดขายได้ชัดเจนด้วย “แดชบอร์ด” รายงานยอดขาย และรายงานอื่นๆอีกเพียบ ทำให้สามารถวางแผนตั้งเป้าหมายการขาย รวมไปถึงการทำการตลาดของเดือนถัดไปได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

การจัดการบริหารดูแลทีมขายและจัดการ Sale Order อาจมีความซับซ้อน แต่การเลือกระบบที่ดีที่เหมาะกับร้านค้า / บริษัทของคุณ สามารถช่วยให้ทีมขายของคุณทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ สร้างการเติบโตให้ธุรกิจของคุณได้อย่างยั่งยืน