สะดวกคนขาย ถูกใจคนซื้อ

ส่งของเร็วมีชัยไปกว่าครึ่ง !! เมื่อได้รับออเดอร์แล้ว สิ่งแรกที่ลูกค้าต้องการหลังจากโอนเงินชำระนั่นก็คือ การจัดส่งสินค้าที่รวดเร็ว ได้ทราบว่าพัสดุของตนเองนั้นอยู่ที่ไหน แล้วจะได้เมื่อไหร่ ยิ่งรวดเร็วยิ่งทำให้ลูกค้าประทับใจ ทำให้เกิดการซื้อซ้ำ ธุรกิจก็จะเติบโตขึ้น อย่างแน่นอน !!

ออกเลขติดตามพัสดุ ติดตามสถานะการจัดส่ง จบในแอปเดียว

พันธะมิตรขนส่ง

XSelly มีพันธะมิตรด้านขนส่งมากมายที่จะคอยช่วยให้การจัดส่งของคุณเป็นไปได้อย่างง่ายดาย เช่น EMS Flash J&T Kerry BEST DHL True e-logistics และอื่นๆ ที่จะทำให้การส่งพัสดุเป็นเรื่องง่าย สามารถออกเลขพัสดุได้ทันที อัตโนมัติที่ออเดอร์พร้อมจัดส่ง ง่ายต่อผู้ขาย และ สะดวกผู้ซื้อที่สามารถเช็คเลขพัสดุและเช็คสถานะของพัสดุได้ทันที


ตัวอย่างใบปะหน้าพัสดุที่มีเลข Tracking code จาก Flash แล้ว




ตัวอย่างใบปะหน้าสำหรับ เครื่องพิมพ์​ Paperang ที่มี J&T Tracking Code




ตัวอย่างใบปะหน้าสำหรับ เครื่องพิมพ์​สติ๊กเกอร์ความร้อน (ขนาด 100mm) ที่มีเลขติดตามพัสดุ จาก Kerry แล้ว

พัสดุอยู่ไหนก็เช็คได้

มีหลายครั้งที่สินค้าของเราอาจโดนตีกลับเพราะไม่มีใครรับพัสดุให้ เพราะไม่รู้ว่าของอยู่ที่ไหน จะมาเมื่อไหร่ แล้วจะถึงกี่โมง ต่อจากนี้ปัยหาเหล่านั้นจะหมดไป เพียงผู้ขายแชร์ลิงก์ออเดอร์ไปให้ลูกค้าก็จะสามารถเช็คได้ทั้งสินค้าที่จัดส่ง รวมไปถึงสถานะจัดส่ง ทำให้หมดปัญหาการตีกลับของพัสดุและลูกค้าก็ยังคำนวนเวลาที่จะได้รับพัสดุได้อีกด้วย

สะดวกสุดๆกับการ เก็บเงินปลายทาง [COD]

XSelly รองรับการเก็บเงินปลายทางของ Flash J&T Kerry SCG DHL และ Ninja Van และสะดวกสุดๆ ระบบจะกระทบยอดรับชำระให้อัตโนมัติออเดอร์ต่อออเดอร์ ทำให้คุณไม่ต้องมาคอยบันทึกการชำระเองทีละออเดอร์ และง่ายต่อการตรวจสอบว่าได้รับเงินครบหรือไม่

ยิ่งไปกว่านั้น คุณสามารถโหลด รายงาน Excel สรุปยอดการรับเงินโอนค่า COD มาดูได้ทุกรายการ ใช้งานง่าย ไม่มีตกหล่นแน่นอน!